Du lịch Mỹ – Nước Mỹ rộng lớn với 7 vùng khí hậu khác nhau không thiếu những điểm đến hấp dẫn để du khách du lịch Mỹ vào bất kỳ mùa nào trong năm. Nhân kỳ nghỉ hè đang đến gần, Du Lịch Việt gợi ý cho du khách những điểm đến lý tưởng trên nước Mỹ mùa hè 2019, để du khách có được một hành trình lý thú.

Du lịch Mỹ – Những điểm đến lý tưởng cho mùa hè 2019

1. Chicago – điểm đến lý tưởng cho mùa hè nước Mỹ

Hầu hết, vào kỳ nghỉ hè mọi người đều có xu hướng đi giải nhiệt ở các vùng biển, thế nhưng hôm nay chúng tôi sẽ bật mí cho khách muốn du lịch Mỹ một thành phố tuy không có biển, nhưng vẫn giúp bạn thoải mái giải nhiệt, đó là thành phố Chicago.

 Du lịch Mỹ - Chicago điểm đến lý tưởng cho mùa hè 2019Du lịch Mỹ – Chicago điểm đến lý tưởng cho mùa hè 2019

Không có gì lạ khi Chicago nằm đầu danh sách những điểm đến giải nhiệt mùa hè tốt nhất nước Mỹ, bởi lẽ Chicago vốn được mệnh danh “thành phố của gió” sẽ mang đến cho khách tour du lịch Mỹ những ngày nghỉ hơn cả tuyệt vời trong chuyến đi mùa hè của bạn.

Không có những bãi cát dài trắng mịn như những thành phố biển, khách đi du lịch Mỹ tự túc đến thành phố Chicago thường tìm đến bờ hồ tắm nắng mặt trời, chơi bóng chuyền cũng nhiều hoạt động giải trí thú vị khác.

Lễ hội Chicago Air & Water Show trên Hồ Michigan

Đặc biệt, vào thời điểm này, Hồ Michigan còn tổ cức lễ hội Chicago Air & Water Show. Vậy nên, bạn sẽ được thưởng thức những màn trình diễn máy bay phản lực ngoạn mục của không lực Mỹ trên hồ mà không phải tốn bất kỳ một chi phí nào.

Không dừng lại ở đó, Chicago còn có những nhà hàng hàng đầu, những địa điểm mua sắm bất tận cùng vô số kiến trúc độc đáo đủ mang đến cho khách đi tour Mỹ một mùa hè ngập tràn thú vị.

2. San Francisco – thành phố bên bờ vịnh xinh đẹp

Hẳn là chẳng có gì bất ngờ khi San Francisco cũng là một trong những điểm đến tuyệt vời vào mùa hè. Theo kinh nghiệm du lịch Mỹ của chúng tôi, vùng vịnh San Francisco có nhiều bãi tắm dài tuyệt đẹp cùng rất nhiều điểm du lịch ấn tượng, như:

Du lịch Mỹ - San Francisco thành phố bên bờ vịnh xinh đẹpDu lịch Mỹ – San Francisco thành phố bên bờ vịnh xinh đẹp

Ngắm nhìn ngôi nhà victoria

Những ngôi nhà victoria nhiều màu sắc xinh đẹp, không gian xanh mướt giữa lòng thành phố và đặc biệt là cây cầu ấn tượng đón chào du khách ngay tại cửa ngõ thành phố,… đủ để mang đến cho bạn cơ hội du lịch, khám phá và thưởng ngoạn bất tận cho một mùa hè vui.

Ngoài ra, du khách tour du lich My còn được đắm mình trong thế giới hoang dã ở vườn thú thành phố,… ngả nghiêng cùng những cung đường ngoằn nghèo dốc, hòa mình trong không khí của khu phố người Hoa và thưởng thức một vài món ăn Trung Hoa đặc sắc.

Đừng quên tìm đến các địa điểm mua sắm ở đây và mua cho mình vài món đồ ưng ý trước khi trở về, bởi lẽ San Francisco cũng là một trong những địa điểm mua sắm hàng đầu của nước Mỹ.

3. Nashville – điểm du lịch Mỹ tiết kiệm nhất

Ánh nắng mặt trời ấm áp với nhiệt độ chỉ khoảng 27 độ C đã giúp thành phố này trở thành một điểm du lịch Mỹ mùa hè hàng đầu . Nếu bạn là người yêu âm nhạc và luôn đam mê với những lễ hội thì Nashville là nơi lý tưởng dành cho bạn. Một điểm cộng nữa dành có thành phố Nashville đó là giá cả ở đây phải chăng nhất trên đất Mỹ.

 Du lịch Mỹ - NashvilleDu lịch Mỹ – Nashville thành phố sôi động

Thành phố Nashville vốn nổi tiếng là một thành phố sôi động với cuộc sống về đêm, tuy nhiên như thế không có nghĩa là chẳng có gì để du khách vui chơi vào ban ngày. Ban ngày, khách du lịch Mỹ trọn gói giá rẻ sẽ được đi tham quan các công trình kiến trúc nổi tiếng của thành phố, đến nghe một buổi hòa nhạc ở nhà hát hoặc tham gia lễ hội mùa hè vui nhộn ở các công viên.

4. Los Angeles – thành phố thiên thần Mỹ

Thành phố thiên thần luôn là điểm nóng du lich My dù vào bất kỳ mùa nào trong năm. Song thời gian tuyệt vời nhất để đến thành phố này vẫn là mùa hè. Bởi lẽ thành phố Los Angeles sở hữu những bãi biển với bờ cát dài trắng mịn, làn nước mát xanh trong mang đến cho bạn cơ hội vui chơi, tắm nắng và tắm biển thỏa thích.

 Los Angeles - thành phố thiên thần MỹDu lịch Mỹ – Los Angeles thành phố thiên thần Mỹ

Bên cạnh đó những nhà hàng tuyệt vời cùng khu vui chơi giải trí Disneyland danh tiếng mang đến cho du khách tour My cơ hội vui chơi bất tận những ngày hè. Đến với thành phố thiên thần Los Angeles một ngày mùa hè, bạn có thể dạo bước trên đại lộ danh vọng, đến kinh đô điện ảnh thế giới Hollywood hòa mình trong những trung tâm mua sắm sang trọng cả ngày không biết chán.

Mỗi thành phố mang một sức hấp dẫn riêng, vậy bạn chọn thành phố nào cho chuyến du lịch Mỹ mùa hè sắp tới nào? Dù chọn thành phố nào thì bạn cũng nên sắm vé máy bay ngay hôm nay để được hưởng những ưu đãi mùa hè hấp dẫn nhất!